Ở phiên bản 2013, xe Visitor Phoenix 125 đã có những thay đổi đáng khích lệ, đầu tiên là thiết kế.
Ở những
mẫu xe thể thao đầu tiên mang thương hiệu Visitor Phoenix, nhà sản xuất
gặp phải vấn đề cả về yếu tố kỹ thuật lẫn kinh doanh khi đưa ra quá
nhiều phiên bản, cùng các loại dung tích động cơ khác nhau…, không chỉ
khiến người tiêu dùng đau đầu lựa chọn mà còn làm khó cho việc nâng cấp,
phát triển, bảo dưỡng… sản phẩm.
Tuy nhiên, đến phiên bản 2013, xe Visitor Phoenix chỉ giữ lại duy nhất phiên bản sử dụng động cơ 125cc, với trọng lượng nhẹ hơn, vận hành ổn định, chi phí bảo dưỡng ít hơn…
Với phiên bản này, lần đầu tiên động cơ được tích hợp chế độ cân bằng động (balance engine), chấn động và độ rung đã được cải thiện, ít nhất là so với những phiên bản trước đó. Và điều này đã góp một phần không nhỏ để xe có thể đạt tốc độ 120km/h mà vẫn giữ được độ ổn định (nhà sản xuất công bố mẫu xe này đạt được tốc độ cực đại 130km/h). Đây là con số đáng lưu ý bởi Visitor Phoenix mới chỉ sử dụng động cơ 125cc và trọng lượng hơn 140kg.
Thêm vào đó, với việc thu ngắn hành trình piston (tương tự thiết kế trên các mẫu xe motorcross), mẫu Phonenix 125 2013 tăng tốc tốt hơn, không còn độ trễ như ở phiên bản 125cc và cả 175cc trước đó gặp phải.
Một thay đổi đáng kể nữa trên xe Visitor Phoenix 125 ở phiên bản 2013 là sự có mặt của một số trang bị đắt tiền, như lốp Michelin, bộ truyền động gồm nhông trước/sau, xích được sản xuất tại Malaysia, bộ đèn pha dạng chiếu cả pha/cốt, phanh đĩa phía trước có kích thước lớn hơn… Tuy nhiên, với một chiếc xe thể thao 125cc, ống xả độ theo cấu tạo của các hãng lớn như Akapovic không thực sự phù hợp, mà thay vào đó nên là ống xả trầm ấm.
Hiện tại, xe Visitor Phoenix 125
phiên bản 2013 có giá bán 64,99 triệu đồng cho bản cao cấp và 57,99
triệu đồng cho bản thấp hơn (giá đã bao gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo
hành 2 năm hoặc 20.000km và 6 lần bảo dưỡng miễn phí.
Tuy nhiên, đến phiên bản 2013, xe Visitor Phoenix chỉ giữ lại duy nhất phiên bản sử dụng động cơ 125cc, với trọng lượng nhẹ hơn, vận hành ổn định, chi phí bảo dưỡng ít hơn…
Với phiên bản này, lần đầu tiên động cơ được tích hợp chế độ cân bằng động (balance engine), chấn động và độ rung đã được cải thiện, ít nhất là so với những phiên bản trước đó. Và điều này đã góp một phần không nhỏ để xe có thể đạt tốc độ 120km/h mà vẫn giữ được độ ổn định (nhà sản xuất công bố mẫu xe này đạt được tốc độ cực đại 130km/h). Đây là con số đáng lưu ý bởi Visitor Phoenix mới chỉ sử dụng động cơ 125cc và trọng lượng hơn 140kg.
Thêm vào đó, với việc thu ngắn hành trình piston (tương tự thiết kế trên các mẫu xe motorcross), mẫu Phonenix 125 2013 tăng tốc tốt hơn, không còn độ trễ như ở phiên bản 125cc và cả 175cc trước đó gặp phải.
Một thay đổi đáng kể nữa trên xe Visitor Phoenix 125 ở phiên bản 2013 là sự có mặt của một số trang bị đắt tiền, như lốp Michelin, bộ truyền động gồm nhông trước/sau, xích được sản xuất tại Malaysia, bộ đèn pha dạng chiếu cả pha/cốt, phanh đĩa phía trước có kích thước lớn hơn… Tuy nhiên, với một chiếc xe thể thao 125cc, ống xả độ theo cấu tạo của các hãng lớn như Akapovic không thực sự phù hợp, mà thay vào đó nên là ống xả trầm ấm.
Visitor Phoenix 125 phiên bản 2013 vẫn giữ phong cách thiết kế thể thao |
Thiết kế này khiến Visitor Phoenix tránh phải đối đầu với các thương hiệu mạnh của Nhật tại Việt Nam |
Đèn dạng chiếu của Visitor Phoenix 2013 có cả ở đèn pha và đèn cốt |
Bình xăng có dung tích gần 14 lít |
Đồng hồ vòng tua lớn, hiển thị tốc độ, mức xăng dạng số trên màn hình LCD |
Nút ngắt động cơ tức thời bên tay phải |
Bố trí các nút chức năng với nút báo vượt Passing màu vàng |
Phanh trước có đường kính lớn khiến lực phanh có hiệu suất lớn |
Để chân có thiết kế khá chắc chắn |
Phanh đĩa phía sau |
Chỗ ngồi phía sau với tay nắm dắt xe khá điệu
|
0 nhận xét: